Lưu ý: Chính sách trả hàng – hoàn tiền tại tongdaivnpt.vn chỉ áp dụng khi khách hàng đặt hàng – mua hàng từ website: tongdaivnpt.vn. Không áp dụng chính sách này đối với tất cả các sản phẩm không mua từ tongdaivnpt.vn.
Chính sách trả hàng – hoàn tiền tại tongdaivnpt.vn chỉ áp dụng khi khách hàng đặt hàng – mua hàng từ website: tongdaivnpt.vn. Không áp dụng chính sách này đối với tất cả các sản phẩm không mua từ tongdaivnpt.vn.
Không áp dụng hình thức trả hàng hoàn tiền. Sản phẩm dịch vụ sẽ được lắp đặt và bảo trì miễn phí trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ. Trong trường hợp hỏng hóc, lỗi dịch vụ, khách hàng sẽ liên hệ ngay với tổng đài kỹ thuật 0898.088.050 để đặt lịch hẹn sửa chữa dịch vụ tại nhà.
Các trường hợp áp dụng trả hàng – hoàn tiền:
Không áp dụng trả hàng và hoàn tiền, chính sách bảo hành trong các trường hợp sau:
Quy trình trả hàng – hoàn tiền:
Chính sách hoàn tiền và trả hàng của chúng tôi kéo dài 30 ngày. Nếu đã qua 30 ngày kể từ khi bạn mua hàng, chúng tôi không thể cung cấp cho bạn khoản hoàn trả hoặc trao đổi đầy đủ.
Để đủ điều kiện đổi trả, mặt hàng của bạn phải chưa qua sử dụng và trong tình trạng tương tự như bạn đã nhận được. Nó cũng phải ở trong bao bì gốc.
Một số loại hàng hóa được miễn trả lại. Hàng hóa dễ hư hỏng như thực phẩm, hoa, báo hoặc tạp chí không được trả lại. Chúng tôi cũng không chấp nhận các sản phẩm là hàng hóa thân mật hoặc vệ sinh, vật liệu nguy hiểm, chất lỏng hoặc khí dễ cháy.
Các mặt hàng không thể trả lại bổ sung:
Có một số trường hợp nhất định chỉ hoàn lại một phần tiền:
Sau khi hàng của bạn được nhận và kiểm tra, chúng tôi sẽ gửi email thông báo cho bạn rằng chúng tôi đã nhận được hàng trả lại của bạn. Chúng tôi cũng sẽ thông báo cho bạn về việc chấp thuận hay từ chối khoản tiền hoàn lại của bạn.
Nếu bạn được chấp thuận, thì khoản tiền hoàn lại của bạn sẽ được xử lý và một khoản tín dụng sẽ tự động được áp dụng cho thẻ tín dụng hoặc phương thức thanh toán ban đầu của bạn, trong vòng một số ngày nhất định. Hoàn trả trễ hoặc thiếu
Nếu bạn chưa nhận được tiền hoàn lại, trước tiên hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của bạn.
Sau đó, hãy liên hệ với công ty phát hành thẻ tín dụng của bạn, có thể mất một khoảng thời gian trước khi khoản tiền hoàn lại của bạn được chính thức đăng.
Tiếp theo liên hệ với ngân hàng của bạn. Thường có một số thời gian xử lý trước khi khoản tiền hoàn lại được đăng.
Nếu bạn đã thực hiện tất cả những điều này mà bạn vẫn chưa nhận được tiền hoàn lại, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ {email}.Các mặt hàng giảm giá
Chỉ những mặt hàng có giá thông thường mới có thể được hoàn lại tiền. Các mặt hàng giảm giá không thể được hoàn lại.
Chúng tôi chỉ thay thế các mặt hàng nếu chúng bị lỗi hoặc bị hư hỏng. Nếu bạn cần đổi nó để lấy cùng một mặt hàng, hãy gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ contact@kenhcamera.com và gửi mặt hàng của bạn đến kho đã phát hàng.
Nếu mặt hàng được đánh dấu là quà tặng khi được mua và vận chuyển trực tiếp đến bạn, bạn sẽ nhận được tín dụng quà tặng cho giá trị hàng trả lại của mình. Sau khi nhận được hàng đã trả lại, một phiếu quà tặng sẽ được gửi đến bạn qua đường bưu điện.
Nếu mặt hàng đó không được đánh dấu là quà tặng khi mua hoặc người tặng quà đã chuyển đơn hàng đến tận tay để tặng bạn sau đó, chúng tôi sẽ gửi tiền hoàn lại cho người tặng quà và họ sẽ tìm hiểu về việc bạn trả lại hàng.
Để trả lại sản phẩm, bạn nên gửi sản phẩm của mình qua đường bưu điện đến chi nhánh kho phát hàng.
Bạn sẽ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển của riêng bạn cho việc trả lại hàng của bạn. Chi phí vận chuyển không được hoàn lại. Nếu bạn nhận được tiền hoàn lại, chi phí vận chuyển trở lại sẽ được khấu trừ vào khoản tiền hoàn lại của bạn.
Tùy thuộc vào nơi bạn sống, thời gian để sản phẩm được đổi đến tay bạn có thể khác nhau.
Nếu bạn đang trả lại các mặt hàng đắt tiền hơn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ vận chuyển có thể theo dõi hoặc mua bảo hiểm vận chuyển. Chúng tôi không đảm bảo rằng chúng tôi sẽ nhận được hàng trả lại của bạn.